2014-03-12

Kết bạn


Xin chào!
Nếu bạn cần một người luôn lắng nghe những gì bạn muốn chia sẻ. Khi bạn khóc, khi bạn cười hay khi bạn gặp bức xúc trong cuộc sống. Hãy kết bạn với tôi! Tôi không chắc sẽ có những giải pháp giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Nhưng tôi chắc chắn sẽ là người lắng nghe những gì bạn nói, thấu hiểu những gì bạn muốn chia sẻ và một điều quan trọng là tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn. Cuộc sống sẽ đẹp đẽ biết bao khi chúng ta có những người bạn chân thành, cao thượng và giàu kiến thức phải không bạn?
Tôi thì tôi rất mong được kết bạn với các bạn trong nhóm của chúng ta!
Họ và tên: Phạm Thị Hợi – Sinh năm 1983
Nghề nghiệp: Kinh doanh 10 hãng sơn trong nước và quốc tế

Học vấn: Tốt nghiệp đại học Thương Mại – nghành Tài chính kế toán
Tình trạng: độc Thân vui vẻ!
Câu trích dẫn ưa thích: Tình bạn làm niềm vui tăng lên gấp đôi và nỗi buồn giảm đi một nửa!
Chúc các bạn luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc!

No comments:

Post a Comment