2015-04-27

Chỉ Có Ta Và Mình


      Dẫu chỉ có một mình nhưng mà em vẫn thấy vui. Vì cuộc sống như thế càng bớt đi nhiều mâu thuẫn. Những rủ rê, lôi kéo, xui khiến của mọi người rất rễ làm ta đánh mất mình. Mình làm chủ cuộc sống của mình, tự tạo niềm vui, và sự hứng khởi cho riêng mình.

       Đã trải qua bao năm tháng của đời người. Những đổ vỡ trái ngang của gia đình từng khiến ta chìm trong nghịch cảnh đắng cay. Cả những thất bại như đất sụt dưới chân của riêng mình. Đã dạy ta rằng, cuộc đời này chỉ có riêng ta.
      Chỉ có ta mới đêm ngày không ngươi nghỉ giúp mình thực hiện những ước mơ. Mới luôn cố gắng giành cho mình tốt nhất. Mới lo lắng khi ta ốm đau bệnh tật. Mới thật sự cười vui khi ta gặt hái những vinh quang. Chỉ có ta mới không hề đối kị với riêng mình. Mới lỗ lực trang bị những gì tốt đẹp nhất giúp mình bước trên đỉnh cao danh vọng. Mới lỗ lực giúp nâng cao cuộc sống của mình.
    Xin hãy đối xử thật tốt với ta bạn nhé! Đó là người thật sự tốt nhất với mình. Người xứng đáng để ta trân trọng nhất. Và chẳng bao giờ ta lại bỏ rơi mình!
    Đừng có tin vào những lời vô lý. Rằng phải hi sinh mình vì cái chúng ta? Thật lực cười làm sao, vì khi mất ta rồi thì làm sao có nổi mình? Không có mình, liệu ta còn tồn tại trên thế gian?
   Ta và mình là đôi bạn song hành. Đừng vì cái này mà để mất cái kia. Hãy cư xử thật tốt với nhau như những người bạn quý. Vì mình làm như thế, ta sẽ chẳng phụ công mình đâu!
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                                    
 Xem thêm các bài viết    

No comments:

Post a Comment