2015-03-29

Nguyễn Hữu Sơn

      Nguyễn Hữu Sơn sinh năm 1956, là học sinh khóa X của trường Cấp II Phạm Hồng Thái, Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội.  Học giỏi các môn KHTN đặc biệt là môn Toán. Sơn có " hoa tay", viết đẹp, vẽ đẹp và có năng khiếu về kỹ thuật.

      Ở tuổi 13, 14, cậu bé Sơn đã có thể kiếm tiền mua đồ dùng học tập bằng chính cái " tài lẻ" của mình. Sơn không chỉ làm anh " cán bộ" thông tin kẻ vẽ khẩu hiệu tuyên truyền cho xã mà còn được các cơ quan và Ủy ban nhân dân huyện " mời"  vào vẽ pa nô, áp phích viết giấy khen, bằng khen, huân huy chương ... nữa.
      Lên cấp III rồi vào Đại học - Học viện Quân sự - Sơn càng có điều kiện thể hiện sự đam mê với cái đẹp của mỹ thuật công nghiệp.
     Giờ đây ở tuổi sấp sỉ lục tuần TS Nguyễn Hữu Sơn đang là một doanh nhân thành đạt - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH  một thành viên Thống Nhất.
     25 năm gắn bó với " nghiệp xe không khói" Nguyễn Hữu Sơn muốn những chiếc xe đạp của mình là người lính tiên phong góp phần làm Sạch -Đẹp môi trường sống.
      " Sư mệnh xanh" mà anh đang tiếp tục theo đuổi chắc chắn có liên quan đến cái " tài lẻ" của anh từ thuở thiếu thời khi còn là cậu học trò nhỏ Trường cấp II Phạm Hồng Thái quê anh.
                            Theo lời: Ban biên soạn tác phẩm: Một Thời Để Nhớ

Xem thêm các bài viết

No comments:

Post a Comment