2015-03-23

Tình Nghĩa Phu Thê


Tình Nghĩa Phu Thê Tập 1
Tình Nghĩa Phu Thê Tập 2
       Thắng, cậu con trai một gia đình nghèo ở Vĩnh Phúc. Thắng lớn lên trong sự nghèo khó nhưng lại được mẹ hết mực cưng chiều. Chẳng ai biết bố của Thắng là ai? Cả người cha của em gái Thắng nữa? Chỉ biết họ là hai người khác nhau, từng đều là sếp của mẹ Thắng, và đều không có hôn thú với mẹ Thắng. Chính vì mang tiếng được ăn học tử tế, đàng hoàng mà lại sinh đến hai người con ngoài giá thú. Mẹ Thắng bỏ quê đi lập thân, lập nghiệp ở một nơi khác. Vì thế cuộc sống của gia đình Thắng càng khó khăn hơn vì không thể trông mong, dựa dẫm vào ai.

      Chẳng phụ công mẹ, Thắng luôn rất lỗ lực phấn đấu, tư duy mong cầu tiến bộ. Vì hoàn cảnh ra đình, Thắng không dám mơ giấc mơ bước vào giảng đường đại học. Anh chỉ dám xin mẹ đi học nghề nấu ăn. Vì nghề này vừa học, vừa có thể đi làm phụ ở quán ăn được. Hơn nữa lại được ăn, không bị đói. Mẹ Thắng luôn rất hài lòng về Thắng. Ở trường Thắng học hành rất sáng dạ và chăm chỉ. Anh được trường cử sang dự thi cuộc thi nấu ăn quốc tế tại Malayxia và suất sắc dành giải nhất. Niềm vui tưởng như vỡ òa với Thắng và gia đình Thắng. Khi qua cuộc thi này, anh đã lọt vào mắt xanh của một tiểu thư giàu có. Gia đình cô tiểu thư này không hề ưng về gia cảnh của Thắng. Nhưng thấy Thắng con nhà nghèo, có chí và cũng đạt được chút thành tựu. Đem được vinh quang về cho tổ quốc. Và nghe nói bố đẻ Thắng là một trong những đại gia giàu có nhất Việt Nam. Hơn nữa ông không có con chung với vợ hợp pháp chính thức!... Thế là gia đình cô tiểu thư kia tặc lưỡi cho đôi trẻ tự do hẹn hò yêu đương.
       Từ đó trở đi, mọi cái ăn, cái mặc đến chi phí học hành và tiền tiêu vặt của Thắng đều được cô người yêu kia chu cấp đầy đủ. Gia đình Thắng cũng rất vui mừng và hài lòng về cô gái này như bắt được cục vàng!
       Ngày ra trường, Thắng xuất sắc thi đậu vào làm bếp trưởng cho một khách sạn ba sao trong thành phố. Chẳng còn lý do gì để trì hoãn một đám cưới giữa Thắng và cô người yêu cả. Họ bận bịu với việc mua sắm, chuẩn bị lễ vật sang trọng cho đám cưới. Tất nhiên toàn bộ chi phí cho đám cưới hai bên đều do nhà gái trả! Cuộc đời của Thắng những tưởng sẽ được sống trong nhung lụa bạc vàng. Nhưng không, ông trời không cho Thắng nhiều đến thế!
       Đúng trước ngày tổ chức lễ cưới, cô người yêu đem cho thắng một chiếc sơ mi trắng mới, để mặc hợp với bộ lễ phục sang trọng mà cô đã đạt may cho anh. Không ngờ, do dạo nay Thắng béo lên, chiếc áo cô mua hơi  bị chật một ít. Đã thế Thắng lại quát tháo, lạt lộ, cáu kỉnh với người yêu làm cô khóc nước mắt ngắn, nước mắt dài. Chiều ý người yêu. Cô gái đáng thương vội vã đem áo đi đổi. Không may cho cô, cô đâm thẳng vào chiếc xe ô tô ngay đầu ngõ nhà Thắng. Vụ va chạm quá mạnh khiến cô bị tử vong tại chỗ. Tin này như tiếng sét ngang tai với gia đình cô gái. Còn với cả gia đình Thắng, họ chỉ trưng hửng vì suýt được sống trong sang giầu nhờ cô gái giờ lại thành không. Họ tiếc cho số phận đen đủi vẫn đeo bám gia đình của mình! Hóa ra, họ chỉ coi cô gái kia là phương tiện giúp họ bước thêm lên một nấc thang mới trong xã hội....???
                                                   Còn nữa ....
                                                          Tác giả: Siêu Nhân 
                                                                

Xem thêm các bài viết 



>> Phải Quên Đi Người Cũ Thôi

>> Hạnh Phúc Đến Muộn

>> Nạn Nhân Của Kẻ Buôn Người

>> Kẻ Lừa Tình

>> Tình Yêu Ngọt Ngào Của Em

>> Để Có Được Thành Công Bền Vững

>> Tình Yêu Lừa Dối

>> Khách Hàng Củ Chuối

>> Truyện Tình Làng Quê

>> Khắc Phục Những Vấn Đề Của Tuổi U30

>> Tản Mạn Tháng Giêng - Tháng Ăn Chơi

>> Yêu Nhau Ghét Nhau

>> Vụ Kế Hoạch Chặt 6700 Cây Xanh Ở Hà Nội

>> Tìm Anh Trong Giấc Mơ

>> Bà Cụ Đơn Thân

>> Ruộng Cà Chua Của Bà Cụ

>> Làm Giàu Từ Cây Cà Chua

>> Xin Anh Hãy Thứ Tha

>> Tình Yêu Bóng Mây
>> Cô Bé Người Giúp Việc

No comments:

Post a Comment