2015-04-15

Tản Mạn Về Sự Thành Công

   
        Muốn đối diện với quá khứ một cách thoải mái và tự tin. Ta phải làm mọi cách để đeo được chiếc vương niệm của sự thành công. Sự tỏa sáng lung linh của sự thành công sẽ xua tan bóng tối trong quá khứ. Nhuộm cho nó một màu sắc huyền ảo và sinh động, quyến rũ nữa là đằng khác!

        Những khổ đau, bất hạnh và sai lầm trong quá khứ, đôi khi chúng lại biến thành những đôi dày vàng. Giúp chúng ta có thêm sức để đi vạn dặm đường xa tìm kiếm sự thành công. Chỉ những người thật sự khôn ngoan và có bản lĩnh mới sử dụng tốt sức mạnh của đôi dày vàng vạn dặm đó.
        Mỗi người đều có sức mạnh nội tại tương đối giống nhau. Vì chúng ta trở nên khác nhau là vì chúng ta đã sử dụng chúng rất khác nhau. Từ khi con người sinh ra vốn đã như thế. Lượng tế bào não của mỗi người là tương đương. Thế mà có người trở lên bậc thánh nhân. Có kẻ thì chỉ là hạng tôi đòi hèn mạn trong xã hội. Chúng ta không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh sinh ra và lớn lên của mình. Nếu bạn sinh ra trong cảnh đói nghèo. Thì đó là động lực mạnh mẽ thôi thúc bạn tìm kiếm sự thành công để giàu có và sung sướng. Nếu bạn có một tuổi thơ bị chà đạp, hắt hủi. Thì đó là một động lực mạnh mẽ thôi thúc bạn học hỏi và vươn lên trong cuộc sống. Trở thành người được tôn trọng, thành công và hạnh phúc.
       Không có chi tốt, không có chi xấu. Xấu tốt đều do ta tưởng tượng mà ra cả. Thế nên bạn hãy sống tự tin, tự chủ và mạnh mẽ vươn  lên trong cuộc sống nhé. Trên con đường thành công, may mắn chỉ là sự phù du bé nhỏ. Tất cả thành tựu mà ta có được đều do ta lỗ lực phấn đấu mà có thôi.
                                                                      Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                                           

No comments:

Post a Comment