2014-09-07

Những người bạn thân yêu

                  Buốn thế! Các bạn tôi ơi. Những cô sinh viên trắng trẻo hồn nhiên và tài giỏi ngày nào. Các cậu đã đi lấy chồng trong niềm mơ ước của tớ. Rồi các cậu sao rồi. Đã mấy người trong số các cậu đã ly dị. Còn tớ, tớ đã để mất tình yêu thật sự trong lòng hồi sinh viên. Và tớ không còn sức để bước tiếp nữa. Sau hơn bốn năm gặp lại nhau trên facebook, chúng mình gặp lại nhau và trở thành hội độc thân vui vẻ hiệp 2.
                Các cậu thì có công danh và con nhỏ. Còn tớ thì chẳng đã có gì. Như con thuyền trôi không bến đậu. Và giờ tớ đang tính liều chết đi tìmtình yêu!

                 Cuộc sống đã đấy mỗi người đi theo những hướng khác nhau.
Nhưng mà xin các cậu đừng buồn nhé. Hãy luôn cố gắng và tin vào tương lai phía trước. Có lúc nào các cậu chợt nghĩ giống tôi. Sao chúng mình lại có số phận tương tự nhau thế? Xuất thân và hoàn cảnh sống khác nhau, nhưng chúng mình đã có hai ngôi trường chuyên ngành giống nhau. Và giờ lại là những cô gái độc thân vui vẻ ở tuổi 30. 
Các cậu có nghĩ rằng, cuộc sống riêng mình khá giống nhau, vì tâm hồn mình có khá nhiều điểm tương đồng? 

                   Tớ đã nghĩ số phận do tính cách mà thành. Thế nên chúng mình cần sửa lại mình thôi. Hãy làm cuộc đại phẫu về tâm hồn, trí tuệ và tư tưởng. Tôi tin rằng một ngày gần đây, tất cả chúng mình sẽ được sống trong ngập tràn hạnh phúc tình yêu....

                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi


No comments:

Post a Comment