2015-03-24

Tình Yêu Hay Chỉ Là Giấc Mơ

        Nó gặp anh trên facebook. Ban đầu chỉ là tán dóc, nói khoác cho vui. Rồi tình cảm trong nó nhen nhóm dần lên.     Nó cảm nhận tình yêu đã đến rất gần trong trái tim nó. Khu vườn tình yêu đang hé những nụ hồng xinh tươi. Lòng nó nâng nâng trong hạnh phúc ngọt ngào. Nụ hồng tình yêu đã hé một vài sắc thắm. Trái tim nó bắt đầu đập vỡ nhịp vì mùa xuân hay vì tình yêu đang đến rất gần? Nó ngập tràn trong hy vọng yêu thương!
      Rồi anh lỡ hẹn ngay lần đầu hẹn hò của nó. Chẳng có giải thích rõ ràng mà chỉ là sự thờ ơ, không san sẻ. Khu vườn tình yêu vỡ òa trong nước mắt. Nụ hồng xinh tươi chưa kịp nở đã bị ai đó dội cốc nước sôi vào! Tâm hồn nó đã hình thành nhiều cục vữa bê tông. Nó thấy nghi ngại, ngờ nghệch và e ngại trước anh.
        Dù nắng vẫn lên, và tình yêu có vẻ như đang khoác thêm một chiếc áo mới. Nhưng đâu đó vẫn là những khoảng trống sâu thẳm trong tâm hồn. Là những giọt nước mắt hờn tủi và sống mũi cay cay mỗi dịp cuối tuần. Hay nhiều khi thấy anh online hoài mà không đếm xỉa đến nó. Câu chuyện của nó và anh có là gì ngoài những sự biểu cảm vu vơ?
      Tình yêu của nó và anh tưởng đã vượt qua một chặng đường đầy bỡ ngỡ có lẽ phải dừng lại thôi! Níu kéo làm gì khi một người đang không hề hợp tác? Sẽ để làm gì khi tình cảm chẳng thể nồng đượm thêm hơn? Sẽ là gượng ép, sẽ  là dối lừa. Sẽ là làm mất thời gian của nhau trên con đường đi tìm tình yêu đích thực.
       Em chẳng còn là một cô gái trong độ tuổi hai mươi sẽ chờ đợi anh trong vô ích mỏi mòn. Em sợ lắm những giọt nước mắt trong đơn côi. Sợ cái cảm giác trống trải cô đơn trong khi như thể em đã có người rồi!
       Ngược dòng facebook của anh em hiểu em yêu anh không phải vì cảm xúc hư vô. Bởi ở anh gần như có tất cả những thứ em thích ơ những người đàn ông em từng có cảm xúc. Chỉ buồn một lỗi là anh cũng làm em buồn như một người em đã từng rất yêu! Cũng cái cảm giác hư vô, chờ đợi trong mỏi mòn. Cũng lé tránh và im lặng mỗi khi em cần câu trả lời rõ ràng...
       Và em đã hiểu ra rằng, một lần nữa em lại yêu đơn phương! Dù buồn lắm nhưng em sẽ thôi không bó mình vào một điều không có thật. Em sẽ lại bước đi dù biết lòng mình không còn thanh thản nữa.
      Cảm ơn anh đã cho em những cảm xúc ngọt ngào, những nụ cười thầm kín. Cảm ơn anh đã không hề có ý xấu với em.


      Mình sẽ là những người bạn có thể sẽ bên nhau mãi mãi. Chỉ là bạn thôi vì tình yêu đã đi mất thật rồi. Giường như anh mới là người buông tay trước nhất. Và anh chỉ đang cố  nhường em nói lời mình phải dừng lại thôi. Mình có vẻ ở hai đẳng cấp xa vời. Chia tay sớm sẽ bớt thêm nhiều đau khổ. …..
                                                     Tác giả: Hư Vô
                                                    
Xem thêm các bài viết 
>> Nạn Nhân Của Kẻ Buôn Người
>> Kẻ Lừa Tình
>> Tình Yêu Ngọt Ngào Của Em
>> Để Có Được Thành Công Bền Vững
>> Tình Yêu Lừa Dối
>> Khách Hàng Củ Chuối
>> Truyện Tình Làng Quê
>> Khắc Phục Những Vấn Đề Của Tuổi U30
>> Tản Mạn Tháng Giêng - Tháng Ăn Chơi
>> Yêu Nhau Ghét Nhau
>> Vụ Kế Hoạch Chặt 6700 Cây Xanh Ở Hà Nội
>> Tìm Anh Trong Giấc Mơ
>> Bà Cụ Đơn Thân
>> Ruộng Cà Chua Của Bà Cụ
>> Làm Giàu Từ Cây Cà Chua
>> Xin Anh Hãy Thứ Tha
>> Tình Yêu Bóng Mây
>> Cô Bé Người Giúp Việc
>> Tình Nghĩa Phu Thê

No comments:

Post a Comment