2014-08-15

Tình yêu ơi, người ở nơi đâu?

Ba mốt tuổi em nhớ anh thật nhiều. Ba mốt tuổi em nhớ anh và khóc. Anh ở nơi đâu? Chàng Sơn Tinh Leo của em? TacZan của em? Sao chỉ đến khi em gần tròn ba mươi mốt tuổi em mới nhận ra anh là tình yêu đích thực từ trong sâu thẳm tâm hồn em? Sao đến bây giờ em mới biết anh là số phận của em. Sao đến lúc này em mới chiêm nghiệm ra cuộc sống không có anh thật vô nghĩa lý và không còn động lực để tiến bộ. Sao đến lúc này em mới nhận ra mình thật ngu ngốc khi làm tổn thương anh. Anh ... ơi! Xin hãy thứ lỗi cho em, bỏ qua cho em tất cả những mớ hỗn độn và vô vị đã qua. ….


            Em đã cần rất nhiều thời gian, không gian để chữa trị những hỗn tạp trong lòng. Khi em lấy lại được sự bình yên, thanh thản và thêm một chút sự cân bằng.
Đấy là lúc lòng em cảm thấy yêu anh vô tận. Giá mà em đủ tự tin, quyết đoán và mạnh mẽ. Em đã tiến về phía anh, tranh giành những gì vừa tuột mất. Em đã chọn cách tự chữa lành vết thương lòng mình vì em không muốn nó làm anh tổn thương, em không muốn nhận lại từ anh sự thương hại. Giống như một con sư tử khi bị trọng thương nó thường chui vào hang sâu để tự chữa trị vết thương của mình. Em cũng thế, em chui vào vỏ ốc của mình và âm thầm xử lý từng lỗi đau, từng tổn thương của tâm hồn. Em vùi mình vào công việc, vào những cuộc đua chen điên rồ và vô nghĩa. Và cho đến hôm nay, em nhận ra anh là thứ có ý nghĩa nhất cuộc đời mà em đã trải qua. Là cảm xúc mãnh liệt nhất mà em từng có. Và em nhận ra, tình cảm giữa chúng mình đâu chỉ dừng lại ở tình yêu? Đó là tình chồng nghĩa vợ. Bởi khi ốm đau, lúc tật bệnh hay rơi vào trạng thái Stress tinh thần trầm trọng, ... mình đã ở bên nhau, đưa được nhau trở về trạng thái cân bằng. Chia sẽ cho nhau từ những điều vụn vặt nhất trong cuộc sống đến những gì lớn hơn khi một bên có điều kiện.  Giữa chúng mình không hề có khoảng cách. Vì sao em phải quên anh, quên đi một phần thân yêu nhất trong tâm hồn mình? Em yêu anh nhiều lắm, anh là chàng trai luôn rất hoàn hảo trong mắt em.  Dù anh làm bất cứ điều gì em đều yêu thích. Các tiêu chuẩn về người đàn ông hoàn hảo trong tâm hồn em cứ xuống lên theo nhịp lên xuống của anh. Vì anh là số phận của em mà. Chúa đã gửi hồn anh vào em trong một tai nạn về điện. Em thật sự không muốn đi tiếp nữa, em muốn sống bên anh. Em phải cố gắng thật nhiều trong công việc để có điều kiện chăm sóc và giúp đỡ anh khi anh cần. Anh sao rồi TacZan của em? Trái tim em mách bảo giường như anh đang cần được sự giúp đỡ. Em nhớ anh thật nhiều. Tình yêu muôn thủa từ đáy sâu tâm hồn em.
                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi

  Xem thêm các bài viết


No comments:

Post a Comment