2014-11-07

Bill Gates Thần Tượng Của Tôi





             Cái máy tính yêu thương tự dưng lăn đùng ra ngã bệnh. Làm mình như đứng đống lửa như ngôi đống than. Tâm trạng xấu tệ. Mình vác máy đi loanh quanh qua hai hiệu sửa máy tính to nhất ở Thạch Đà mà không thỏa mãn sự thắc mắc. Mình đi loanh quanh thêm  hai chỗ sửa vi tính mà mình biết nhưng thấy họ đóng cửa. Giờ tìm một chuyên gia máy tính là bạn thật sự của mình, khó như mò kim đáy biển. Buồn thế đấy. Mình ước có một chuyên gia máy tính ở bên. Vì máy tính của mình hỏng luôn. Nếu không có chuyên gia giúp đỡ, cho mình cao kiến giải quyết tình hình thì đúng là rất tệ.

                  Mà lạ ghê, từ khi biết đến sự tồn tại của máy vi tính và internet trên thế giới. Mình đã thật sự bị cuốn hút, đam mê và mơ ước về chúng. Cảm ơn Bill Gates, người đã sáng tạo ra máy tính và internet. Chúng đã làm thay đổi hoạt động sống của loài người trên hành tinh. Giúp loài người tiến xa thêm một bước khỏi loài thú. Bill Gates, nhà sáng tạo thiên tài, bộ óc thông minh vĩ đại và một nhà kinh doanh kiệt suất. Thế mà ông còn là người có một trái tim nhân hậu. Ông đã dành một phần lớn tài sản của mình làm từ thiện. Nhờ có ông mà người Việt Nam dùng Google không phải trả phí. Nhờ có ông mà cả thế giới đã được lối liền. Những lạc hậu vì mù thông tin, mù nhận thức của cả nhân loại đang dần được san phẳng.
                   Giờ thì con người mới thật sự là con người. Chẳng ai có thể lòe bịp, kìm hãm sự tiến bộ của nhau trước sức mạnh của khoa học công nghệ. Sự hơn, kém của mỗi người giờ phụ thuộc vào ý chí, khát vọng vươn lên của mỗi người. Không có lý do điều kiện và hoàn cảnh. Chỉ có lý do bạn có dám mạnh dạn thay đổi mình, học hỏi và tiến bộ hay không?
                   Bill Gates thần tượng của tôi. Tôi yêu Bill Gates. Ông thật sự là một con người vĩ đại. Lịch sử loài người sẽ mãi mãi khắc ghi tên ông, con người đã mở ra một kỷ nguyên mới của loài người, kỷ nguyên của công nghệ thông tin!

                                                        Tác giả: Phạm Thị Hợi





Xem thêm các bài viết
>> Khi Bị Hỏng Máy Vi Tính
>> Cây Lá Vối
>> Tình Huống Làm Nảy Sinh Tình Yêu Đẹp
>>Khúc Giao Mùa
>> Những Điều Cần Biết Khi Chọn Bạn
>> Vụ Nổ Hóa Chất PCCC
>>Thân Phận Người Phụ Nữ
>>Đạo Lý Làm Người
>> Để Là Một Cô Gái Hiện Đại Tốt

No comments:

Post a Comment