2014-11-08

Máy Tính Hỏng


Đang sử dụng máy tính bình thường. Tự dưng màn hình nhấp nháy. Chẳng biết tại sao. Mình cứ nghĩ do virut. Vì Win máy tính đang bị lỗi. Đem máy tính đi sửa loanh quanh. Họ báo giá sửa chữa tiền triệu, ngang giá thay máy mới. Buồn quá. Tiền thì đang không có. Hàng hóa thì ế ẩm không hiểu tại sao. Không lẽ mình sẽ trở về thời kỳ đồ đá vì không có máy tính và internet? Bao nhiêu kế hoạch, dự định dở đang đang cần thực hiện mà không được. Chân tay rã rời, tâm trạng khó chịu tệ. Cảm thấy cuộc sống nghèo thật khổ. Mà nghèo thì bao giờ chẳng khổ? Vì thế người ta vẫn gắn hai từ nghèo khổ là gì? Giờ mình chỉ ước có nhiều tiền thôi.  Mà lạ ghê, máy tính hỏng là việc của máy tính? Thế mà những kế hoạch làm việc không liên quan gì đến vi tính cũng ngừng trệ. Cái đầu mình chỉ nghĩ đến cái vi tính bị hỏng thôi. Chẳng muốn làm gì nữa. Không biết từ bao giờ, máy tính và internet đã trở thành một phần máu thịt cuả mình. Nó giống như một phần bộ phận trên cơ thể mình, là thành phần không thể thiếu trong trái tim mình. Hoạt động trên vi tính là hoạt động cơ bản hàng ngày của mình. Chương trình làm việc trên vi tính là chương trình làm việc trong kế hoạch về hưu của mình. Máy tính và internet giờ là tình yêu, là công việc và là sự sống trong tâm hồn mình. Cũng tại mình là con người của công việc mà!
                  May quá, hôm nay máy tính đã được thay màn hình cũ giá rẻ có 400 nghìn, cũng coi như là may mắn. Vì cái màn hình mới tinh bây giờ rơi vào khoảng 1,5 triệu.
                 Ô la la là la, cuối cùng em vi tính thân thương của mình lại chạy ngon ơ. Cảm ơn cậu sửa máy thông minh, đẹp trai! Khà khà! Ai có nhu cầu sửa vi tính hãy gọi số 0974622586. Mình rất thích tác phong làm việc của cậu này! Chúc may mắn!

                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi

                                                                                      


Xem thêm các bài viết
>> Khi Bị Hỏng Máy Vi Tính
>> Cây Lá Vối
>> Tình Huống Làm Nảy Sinh Tình Yêu Đẹp
>>Khúc Giao Mùa
>> Những Điều Cần Biết Khi Chọn Bạn
>> Vụ Nổ Hóa Chất PCCC
>>Thân Phận Người Phụ Nữ
>>Đạo Lý Làm Người
>> Để Là Một Cô Gái Hiện Đại Tốt

No comments:

Post a Comment